THƯ NGỎ

V/v. Dịch Vụ Vé Máy Bay – Du Lịch 

Kính gửi: Quý Khách Hàng Thân Mến,

 

Lời đầu tiên, chúng tôi trân trọng gửi tới Quý Khách Hàng lời chúc tốt đẹp nhất – vạn sự như ý cho năm mới Canh Tý và hân hạnh được ngỏ lời thiết lập mối quan hệ hợp tác tốt đẹp đến  Quý khách hàng.

TÂN PHI VÂN đã thâm nhập vào thị trường hàng không Việt Nam bắt đầu từ tháng 03/2005, là Đại Lý cấp 1 chính thức chuyên phân phối vé máy bay cho các Hãng Hàng Không trong nước và quốc tế. Trải qua hơn 15 năm hoạt động, đến nay TAN PHI VÂN đã có sự tín nhiệm của tất cả các khách hàng gần xa.


Không gò bó trong các sản phẩm hàng không nội địa sẵn có, chúng tôi luôn chú trọng liên doanh, liên kết đến với những hãng hàng  không Nội Địa:
như: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air, Bamboo Airways, và một số hãng quốc tế khách như: Singapore Airlines, Air France, Korean Air, Eva Air, … kể cả các hãng hàng không quốc tế giá rẻ như Air Asia, Scoot, Nok Air… 

Hiện chúng tôi đang có văn phòng chính tại Tp.Hồ Chí Minh. Mạng lưới đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc phủ rộng với hơn 500 Đại lý là đối tác chiến lược và 300 khách hàng là doanh nghiệp, khách sạn, công ty du lịch vv…vvv khách hàng lâu năm.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 5 năm, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho Quý Khách Hàng Dịch vụ tốt nhất. Đồng thời cũng mang đến cho các công ty giải pháp tối ưu, quản lý và lên kế hoạch cho các chuyến đi có lịch trình hợp lý cũng như giá cả phải chăng. 

 DỊCH VỤ VÉ MÁY BAY VÀ DU LỊCH

  • Tư vấn cho Khách hàng nhiều đường bay hợp lý với mức giá tiết kiệm nhất.
  • Luôn có nguồn giá giá cạnh tranh tới Châu Âu, Mỹ, Úc…
  • Hỗ trợ đặc biệt Khách hàng: làm thủ tục check-in online trước, xe lăn cho người già yếu, tư vấn tận tình về hành lý, điều kiện vé trước chuyến bay.
  • Xin chỗ gấp cho Khách hàng trong trường hợp khẩn cấp.
  • Giao vé miễn phí tận nơi trong nội thành.
  • Luôn có giá đoàn, giá tốt cho khách số lượng nhiều hơn 10 khách kích cầu cạnh tranh đi Nội địa và Quốc tế.
  • Cung cấp Bảo hiểm du lịch toàn cầu.
  • Hành khách mua vé với nhiều diện như du học, định cư, thâm thân, khách có quốc tịch Hàn Quốc hoặc Nhật Bản có giá tốt cạnh tranh.
  • Dịch vụ Visa Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc với mức giá hợp lí nhất.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ của TÂN PHI VÂN , Khách hàng sẽ nhận được thêm các ưu đãi hấp dẫn:

  CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI VỀ GIÁ VÉ:

  • Chiết khấu hoa hồng từ 30.000vnd/1 lượt/1 khách cho vé Quốc nội của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific Airlines. 
  • Chiết khấu hoa hồng lên đến $10.00usd/ 1 vé/1 khách với vé quốc tế của một số hãng: Vietnam Airlines, Air France/KLM, Lufthansa, Eva Air, Korean Air, Air China, China Southern….
  • Hình thức thanh toán dịch vụ linh hoạt (Chuyển khoản; Thanh toán bằng thẻ tín dụng ( có thu phí); Tiền mặt; Công nợ,…) phù hợp với nhu cầu của mỗi Khách hàng.

HỖ TRỢ ĐẶT VÀ XUẤT VÉ TẠI VĂN PHÒNG QUÝ CÔNG TY / QUÝ KHÁCH HÀNG/ KHÁCH SẠN:

  • TÂN PHI VÂN cài đặt miễn phí phần mềm đặt giữ chỗ các vé quốc nội, xem lịch bay các vé quốc tế đồng thời cung cấp sign-in để Quý công ty có thể kiểm tra ngay tại văn phòng của mình trên máy tính hoặc điện thoại.
  • Hỗ trợ đào tạo miễn phí cách đặt chỗ cho nhân viên phụ trách của Quý công ty/Qúy khách hàng/ Khách sạn vv..vvv
  • Giao dịch qua Group Zalo hoặc Skype thuận tiện, nhanh, hiệu quả với hơn 15 nhân viên hỗ trợ xuyên suốt từ 07h00 đến 22h30 mỗi ngày kể cả cuối tuần, các ngày lễ tết trong năm.

CHẾ ĐỘ HẬU MÃI PHONG PHÚ VÀ ÂN CẦN:

  • Cập nhật thường xuyên giá Khuyến Mãi đến Khách hàng thường xuyên và nhanh chóng. Các thông báo quan trọng từ các hãng hàng không cập nhật liên tục.
  • Chính sách chiết khấu thêm hoặc quà tặng, voucher hàng không với doanh số trên 100 triệu/1 năm cho Khách hàng vào cuối năm.
  • Hỗ trợ nhập số thẻ tích dặm thường xuyên một số hãng hàng không như VietnamAirlines, Korean Air…. và một số hãng hàng liên minh Skyteam để khách hàng được hưởng các ưu đãi, dịch vụ tốt khi đạt được đủ các điều kiện tùy hạng thẻ.
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn theo giá bán với khách hàng/ doanh nghiệp/ khách sạn yêu cầu.
  • Xin thêm các dich vụ ngoài sân bay cho Khách hàng khi có nhu cầu đặc biệt như khách lớn tuổi cần xe lăn, hành khách sức khỏe hạn chế đi lại…
  • Xử lý tình huống, đưa ra phương án tốt nhất với các chuyến bay bị hủy chuyến, trễ chuyến bay trên 60 phút hoặc 3 tiếng so với giờ khởi hành ban đầu trên vé để không làm gián đoạn chuyến bay của khách hàng.

 

Với tiêu chí hoạt động “UY TÍN – HIỆU QUẢ – CHUYÊN NGHIỆP” và “SÁNG TẠO – ĐỔI MỚI- HƯỚNG TỚI KHÁCH HÀNG” chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến cho Qúy Khách Hàng sự hài lòng, yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của TÂN PHI VÂN.

Thời gian làm việc: từ 07:00 đến 22:30 hàng ngày kể cả Chủ nhật và ngày Lễ.


Với các
thông tin sơ nét như trên, hy vọng rằng TÂN PHI VÂN sớm được trở thành Đại lý cung cấp vé máy bay cho Quý khách hàng/ doanh nghiệp/ khách sạn trong thời gian tới.

 

~~~***~~~

TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ – QUỐC NỘI TÂN PHI VÂN

Trụ sở chính : 445 Huỳnh Văn Bánh ,Phường 13 , quận Phú Nhuận , Tp HCM

Chi nhánh : 18 Hoàng Thiều Hoa ,Phường Hiệp Tân , quận Tân Phú , Tp HCM

☎️ Tổng đài tư vấn đặt & xuất vé: 028 39918420 – 028 3860 6000

Web: http://bit.ly/2SaRX4A

FB: https://www.facebook.com/tanphivan.vn

Lịch trực Bộ Phận Booker: https://daily.tanphivan.vn/lichtructetnguyendan2020/