Vietnam Airlines – Hướng dẫn xử lý chứng từ vận chuyển do lỗi của VN

Kính gửi Quý Đại Lý,

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân xin cập nhật thông tin ” VIETNAM AIRLINES HƯỚNG DẪN XỬ LÝ CHỨNG TỪ VẬN CHUYỂN DO LỖI CỦA VN ” theo quy định tại Thông tư 81 cụ thể như sau:

Zalo

Lưu ý:

Đối với khách đã no-show và sau đó liên hệ VN để yêu cầu xử lý, không áp dụng quy định nêu trên mà áp dụng điều kiện giá vé để xử lý.Đổi chuyến bay hoặc đổi hành trình:

Đổi chuyến bay, đổi hành trình một (01) lần theo yêu cầu của hành khách nếu yêu cầu này khác với phương án xử lý của VN.Hành khách có thể yêu cầu thay đổi sang chuyến bay trước hoặc sau chuyến bay bị ảnh hưởng.

Hiệu lực áp dụng: từ ngày 26/03/2020.

Quý Đại lý vui lòng thông tin tới khách hàng được biết.

Trân trọng cảm ơn!

———————————————————————

TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TÂN PHI VÂN

Địa chỉ : 445 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh : 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

ĐT: (+028) 399.18. 420 ( 20 Lines ) – Hotline : 0945 40 40 10

Website : https://daily.tanphivan.vn/ http://tanphivan.com/

Email : phongkinhdoanh@tanphivan.vn

https://daily.tanphivan.vn/

Zalo