***Khẩn *** Thông báo số 4 về Cập nhật, Hướng dẫn thực hiện chính sách hỗ trợ Covid19 của Bamboo Airways từ 28/07-15/08/2020 để thay thế, làm rõ cho Thông báo số 3 ngày 27/7/2020

Kính gửi Quý Đại Lý,

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân xin cập nhật chính sách hỗ trợ COVID 19 của Bamboo Airways cụ thể như sau  :

(Thông báo số 4 về Cập nhật, Hướng dẫn thực hiện CS hỗ trợ Covid19 của Bamboo Airways từ 28/07-15/08/2020 để thay thế, làm rõ cho Thông báo số 3 ngày 27/7/2020)

 

THÔNG BÁO SỐ 04 VỀ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

VÀ HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CHO ĐẠI LÝ, ĐỐI TÁC

GIAI ĐOẠN DỊCH BỆNH COVID-19 TẠI ĐÀ NẴNG

CỦA BAMBOO AIRWAYS

Công ty Cổ phần Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways) xin Thông báo số 04 đến các khách hàng, đại lý, đối tác phương án hỗ trợ hành khách trên các đường bay đi/đến Đà Nẵng liên quan đến dịch Covid19 với nội dung chi tiết như sau:

1.      Phạm vi áp dụng

§   Áp dụng cho các vé bị hủy chuyến do Covid, trong đó ít nhất 01 điểm trong vé là Đà Nẵng, khởi hành từ ngày 28/07/2020 – 15/08/2020; Các vé có hành trình nội địa, trong đó ít nhất 01 điểm trong vé là Đà Nẵng, khởi hành từ ngày 16/08/2020 – 31/08/2020.

§   Với các vé khởi hành ngày 26/07/2020: thực hiện theo thông báo số 3 ngày 27/7/2020 của hãng.

===>> Link thông báo số 3 tại đây

2.      Nội dung

a.      Đối với vé đoàn

Hạng đặt chỗ G, GS
Hiệu lực áp dụng Từ ngày 27/07/2020 cho đến khi có thông báo mới
Kênh hỗ trợ Groupdesk (Tổ đoàn, groups.sgn@bambooairways.com),

Helpdesk (hotrodaily@bambooairways.com)

Đổi ngày bay, giờ bay, hành trình Điều kiện Đổi miễn phí 01 lần, phụ thu chênh lệch nếu có
Thời hạn tiếp nhận – Đối với các đoàn khởi hành trong giai đoạn từ 28/7/2020 -15/08/2020: muộn nhất đến hết ngày 15/08/2020

– Đối với các đoàn khởi hành trong giai đoạn từ 16/8/2020 – 31/08/2020: Thông báo ít nhất trước 72 giờ so với thời gian khởi hành

Thời gian bay mới áp dụng 28/07/2020 – 24/10/2020
Hoàn vé, hoàn cọc Điều kiện Hoàn miễn phí về tài khoản bảo lưu. Tiền hoàn sẽ được sử dụng để thanh toán cho các đoàn phát sinh kế tiếp có thời gian bay không vượt quá 30/06/2021
Thời hạn tiếp nhận – Đối với các đoàn khởi hành trong giai đoạn từ 28/7/2020 -15/08/2020: Muộn nhất đến hết ngày 15/08/2020

– Đối với các đoàn khởi hành trong giai đoạn từ 16/8/2020 – 31/08/2020: Thông báo ít nhất trước 72 giờ so với thời gian khởi hành

 

b.     Đối với khách thuộc các chương trình combo vé máy bay kết hợp khách sạn

Hạng đặt chỗ GV
Hiệu lực áp dụng Từ ngày 27/07/2020 cho đến khi có thông báo mới

(Lưu ý: Đối với các vé có lịch sử đổi sang hành trình liên quan đến Đà Nẵng giai đoạn bay từ 16/08/2020 – 31/08/2020 chỉ áp dụng chính sách nếu thao tác đổi vé trước ngày 27/07/2020)

Kênh hỗ trợ Helpdesk (hotrodaily@bambooairways.com), Call Center (19001166), Booking Center, Phòng vé
Đổi ngày bay, giờ bay, hành trình Điều kiện Đổi miễn phí 01 lần, phụ thu chênh lệch nếu có
Thời hạn tiếp nhận – Đối với các vé khởi hành trong giai đoạn  từ 28/7/2020 -15/08/2020: muộn nhất đến hết ngày 15/08/2020

– Đối với các vé khởi hành trong giai đoạn từ 16/8/2020 – 31/08/2020: Thông báo ít nhất trước 72 giờ so với thời gian khởi hành.

– Không tính lần hỗ trợ do Covid từ tháng 02/2020 – tháng 05/2020

– Được phép đổi sang hạng vé Bamboo Plus nếu hết chỗ combo

Thời gian bay mới áp dụng 28/07/2020 – 24/10/2020
Hoàn vé Điều kiện Được phép hoàn vé miễn phí với quy định cụ thể như sau:

– Đối với vé xuất qua kênh bán của các đơn vị đối tác: Tiền hoàn được lưu chuyển về tài khoản đối tác trong vòng 45 ngày kể từ ngày đối tác gửi yêu cầu cho hãng bằng email;
– Đối với vé xuất qua kênh bán trực tiếp (Booking Center, Phòng vé):

+ Tiền hoàn sẽ được lưu chuyển về tài khoản của khách trong vòng 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu của khách;

+ Nếu khách có nhu cầu sử dụng tiền hoàn vé vào các dịch vụ của Bamboo Airways trước thời hạn 90 ngày: Các bộ phận liên quan sẽ thực hiện hoàn bảo lưu và sử dụng tài khoản bảo lưu để thanh toán dịch vụ cho khách.

Thời hạn tiếp nhận – Đối với các vé khởi hành trong giai đoạn  từ 28/7/2020 -15/08/2020: muộn nhất đến hết ngày 15/08/2020.

– Đối với các vé khởi hành trong giai đoạn từ 16/8/2020 – 31/08/2020: Thông báo trước ít nhất 72 giờ so với giờ khởi hành.


 

c.      Đối với các loại vé còn lại

Hiệu lực áp dụng Từ ngày 27/07/2020 cho đến khi có thông báo mới

(Lưu ý: Đối với các vé có lịch sử đổi sang hành trình liên quan đến Đà Nẵng giai đoạn bay từ 16/08/2020 – 31/08/2020 chỉ áp dụng chính sách nếu thao tác đổi vé trước ngày 27/07/2020)

Kênh hỗ trợ Hoàn vé: Helpdesk (hotrodaily@bambooairways.com), Call Center (19001166)

Đổi vé: Helpdesk (hotrodaily@bambooairways.com), Call Center (19001166), Phòng vé, Booking Center

Đổi ngày bay, giờ bay, hành trình Điều kiện Đổi miễn phí 1 lần, phụ thu chênh lệch nếu có
Thời hạn tiếp nhận – Đối với các vé khởi hành trong giai đoạn  từ 28/7/2020 -15/08/2020: muộn nhất đến hết ngày 15/08/2020

– Đối với các vé khởi hành trong giai đoạn từ 16/8/2020 – 31/08/2020: Thông báo ít nhất trước 03 giờ so với thời gian khởi hành

Thời gian bay mới áp dụng 28/07/2020 – 24/10/2020
Hoàn vé Điều kiện Được phép hoàn vé với quy định cụ thể như sau:
– Đối với vé xuất qua kênh bán (B2B/OTA): Tiền hoàn được lưu chuyển về tài khoản đại lý trong vòng 45 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email;
– Đối với vé xuất qua kênh bán trực tiếp (phòng vé, website):
+ Tiền hoàn sẽ được lưu chuyển về tài khoản của khách trong vòng 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu của khách;
+ Nếu khách có nhu cầu sử dụng tiền hoàn vé vào các dịch vụ của Bamboo Airways trước thời hạn 90 ngày: Các bộ phận liên quan sẽ thực hiện hoàn bảo lưu và sử dụng tài khoản bảo lưu để thanh toán dịch vụ cho khách.
Thời hạn tiếp nhận và mức phí hoàn – Đối với các vé khởi trong giai đoạn từ 28/7/2020 -15/08/2020: muộn nhất đến hết ngày 15/08/2020

– Đối với các vé khởi hành trong giai đoạn từ 16/8/2020 – 31/08/2020:

+ Bamboo Business:

Thông báo trước ít nhất 03 giờ so với giờ khởi hành: miễn phí
Thông báo trong vòng 03 giờ và sau giờ khởi hành: thu phí 300,000VND/khách/chặng (chưa bao gồm VAT)

+ Các loại vé còn lại:

Thông báo ít nhất trước 03 giờ so với thời gian khởi hành: miễn phí

Thông báo trong vòng 03 giờ và sau giờ khởi hành: không hỗ trợ

 

*01 lần miễn phí đổi: được tính trên 01 khách/01 mã đặt chỗ

*Ngày/giờ khởi hành: Trong phạm vi chính sách này, ngày/giờ khởi hành được hiểu là ngày/giờ khởi hành của chặng đầu tiên trên vé.

(Ví dụ: Vé khứ hồi HANDAD hạng M, chặng 1 bay ngày 20/08/2020, chặng 2 bay sau 31/08/2020, khách gửi yêu cầu hoàn/đổi vé toàn bộ vào ngày 01/08/2020, được phép hỗ trợ cả 2 chặng.)


Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng, đại lý và đối tác của Bamboo Airways.

Trân trọng thông báo và cảm ơn!

————————————————————–

TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TÂN PHI VÂN

Địa chỉ : 445 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh : 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

ĐT: (+028) 399.18. 420 ( 20 Lines ) – Hotline : 0945 40 40 10

Website : https://daily.tanphivan.vn/ http://tanphivan.com/

Email : phongkinhdoanh@tanphivan.vn

https://daily.tanphivan.vn/

Zalo