Pacific Airlines – Thông báo Đại Lý liên hệ sau chuyển đổi hệ thống

Kính gửi Quý Đại lý,

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân xin cập nhật thông tin Pacific Airlines thông báo cách liên hệ sau khi chuyển đổi hệ thống .

Vì lý do chuyển đổi hệ thống, các vé của Quý khách hàng có thời gian khởi hành từ ngày 29/07/2020 sẽ được thay bằng Mã đặt chỗ và số vé cho từng hành khách theo hệ thống mới, cụ thể với nội dung như sau

“Hành khách có hồ sơ mã đặt chỗ là AAAAAA trên chuyến bay số hiệu BLxxx khởi hành từ SGN-HAN lúc 09H30 vào ngày 29/07/2020 sẽ được chuyển đổi thành:

Mã đặt chỗ mới BBBBBB và số vé mới sẽ được gửi đến quý khách sau khi quá trình chuyển đổi và xuất vé hoàn tất. Số hiệu Chuyến bay ghi trên vé mới là VN6yyy, khởi hành lúc 09H30 ngày 29/07/2020. Quý khách hàng làm thủ tục tại khu vực làm thủ tục chuyến bay của Pacific Airlines tại sân bay.

Quý khách hàng vui lòng lưu lại nội dung email này nhằm hỗ trợ cho việc tra cứu thông tin khi cần thiết. Để biết thêm chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Phục vụ Khách hàng 19001550 (Phục vụ từ 07:00-21:30 hàng ngày).

Quý khách hàng cần chắc chắn kiểm tra email trước khi khởi hành Một lần nữa, xin chân thành cáo lỗi cho những bất tiện mà Quý khách hàng gặp phải từ việc thay đổi hệ thống và rất mong Quý khách hàng thông cảm”

Do tổng đài của Pacific Airlines đang thực hiện cuốn chiếu cho việc chuyển đổi  và tránh việc  quá tải cho tổng đài cũng như kênh live chat, Pacific Airlines mong muốn Quý Đại lý hỗ trợ như sau:

  • Đối với các chuyến bay có thời gian khởi hành sau ngày 10/08/2020, Quý Đại lý vui lòng liên hệ lại sau ngày 05/08/2020 để được hỗ trợ và cung cấp thông tin nhằm giảm tải cho tổng đài ưu tiên xử lý những trường hợp cận ngày bay.
  • Đối với các trường hợp xử lý vé GẤP trong vòng 24 giờ, Quý Đại lý có thể liên hệ tổng đài để được hỗ trợ kịp thời.

Ngoài ra, đối với các trường hợp hỗ trợ hoàn vé do dịch COVID-19 tại Đà Nẵng, Quý Đại lý vui lòng cập nhật thông tin theo mẫu phía dưới về gửi email trực tiếp về cho chuyên viên hỗ trợ đai lý & callcenter1@pacificairlines.com.vn để tổng hợp

PNR TÊN HÀNH KHÁCH HÀNH TRÌNH 1 SHCB 1 NGÀY BAY 1 GIỜ BAY 1 HÀNH TRÌNH 2 SHCB 2 NGÀY BAY 2 GIỜ BAY 2 TIỀN VÉ GÓI HÀNH LÝ, INF… YÊU CẦU NGÀY YÊU CẦU
                      HOÀN 28-Jul

 

Lưu ý: mỗi tên khách nhập 1 dòng.

Điều kiện áp dụng

  1. Giai đoạn bay áp dụng: từ ngày 25/7/2020 – 31/8/2020 (cho vé mua hoặc thay đổi hành trình đi/đến Đà Nẵng trước 13g ngày 26/7/2020).
  2. Phạm vi áp dụng: toàn bộ kênh bán của Pacific Airlines

 

  1. Thay đổi ngày bay/ hành trình:

– Được phép thay đổi 01 lần duy nhất, miễn phí thay đổi và thu chênh lệch giá vé (nếu có);
– Thời hạn thay đổi: Thực hiện ít nhất 04 giờ trước giờ khởi hành.
– Thời gian bay mới được thay đổi: Từ 26/7/2020 – 24/10/2020

  1. Hoàn vé:

– Được phép hoàn miễn phí với quy định cụ thể như sau:

+ Đối với vé xuất qua các đại lý: sẽ được hoàn bằng EMD-S sau 45 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email;
+ Đối với vé xuất qua website của hãng: Tiền sẽ được lưu chuyển về tài khoản của khách sau 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu của khách;

Trân trọng cảm ơn !

————————————————————–

TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TÂN PHI VÂN

Địa chỉ : 445 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh : 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

ĐT: (+028) 399.18. 420 ( 20 Lines ) – Hotline : 0945 40 40 10

Website : https://daily.tanphivan.vn/ http://tanphivan.com/

Email : phongkinhdoanh@tanphivan.vn

https://daily.tanphivan.vn/

Zalo