Bamboo Airways – Hướng Dẫn Bay Nội Địa Giai Đoạn Bay Từ 10 – 20/10/2021

Kính gửi Quý Đại Lý

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân xin thông báo hãng hàng không Bamboo Airways hướng dẫn bay nội địa giai đoạn bay từ ngày 10/10/2021 – 20/10/2021 như sau:

  1. YÊU CẦU ĐỐI VỚI HÀNH KHÁCH

Về đối tượng khách: Thứ tự ưu tiên chấp nhận khách: Khách công vụ, lưc lượng phòng chống dịch COVID – 19, khách chuyên gia, nhà quản lý, doanh nhân và đối tượng khác.

Trước chuyến bay:

–          Khai báo trung thực, đầy đủ thông tin ngay sau khi mua vé máy bay. Tham khảo mẫu thông tin tại link https://forms.office.com/r/UpM9zFuZsU

–          Khai báo y tế trước khi làm thủ tục bay tại link https://tokhaiyte.vn

–          Hoàn thiện bản cam kết phòng chống dịch COVID – 19 trước khi làm thủ tục bay. Hành khách khách tải mẫu Bản cam kết tại đây https://d3jyiu4jpn0ihr.cloudfront.net/wp-content/uploads/sites/6/20211009001601/ban-cam-ket.jpg  in, điền đầy đủ và chính xác thông tin, nộp bản cứng cho nhân viên làm thủ tục bay của Hãng tại sân bay. (Bamboo Airways khuyến khích hành khách hoàn thiện Bản cam kết này trước khi tới sân bay để các quầy làm thủ tục bay không bị quá tải và gián đoạn).

–          Các giấy chứng nhận liên quan đến Covid-19:

  • Giấy chứng nhận đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19 của cơ quan có thẩm quyền cấp với liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày trước ngày khởi hành. Hoặc:
  • Thẻ xanh trên Sổ Sức khoẻ điện tử/PC-COVID đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương

–          Kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay.

–          Xác nhận đã mua dịch vụ cách ly trước chuyến bay (Áp dụng với các hành khách bay đến các địa phương yêu cầu cách ly tập trung).

–          Với hành khách có nguyện vọng bay đến Thừa Thiên Huế phải có phê duyệt của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Quý khách vui lòng khai báo thông tin bằng 1 trong 2 cách dưới đây:

  • Truy cập https://tuongtac.thuathienhue.gov.vn/ và khai báo. Hệ thống sẽ từ chối đăng kí của hành khách nếu không đạt điều kiện hoặc trả ra mã QR xác nhận hành khách đủ điều kiện được bay tới Huế. Hành khách chú ý giữ lại mã này để xuất trình khi làm thủ tục bay.
  • Tải ứng dụng “Hue-S” để khai báo thông tin và chờ kết quả xác nhận.

Trên máy bay: Đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, hạn chế tiếp xúc….

Kết thúc huyến bay:

–          Trong quá trình di chuyển từ cảng hàng không về nơi cư trú, lưu trú luôn thục hiện 5K, sử dụng ứng dụng PC – COVID, hạn chế dừng và không tiếp xúc nơi đông người;

–          Chủ động thông báo với chính quyền địa phương nơi cư trú, lưu trú,

–          Tự theo dõi sức khỏe hoặc thực hiện cách ly tại nơi cư trú, lưu trú theo quy định cụ thể của từng địa phương về các biện pháp phòng chống dịch COVID 19 kể từ ngày về địa phương, thực hiện 5K,

–          Trường hợp có dấu hiệu bất thường về sức khỏa như ho, sốt, khó thở, đau rát họng, mất vị giác,…thì thông báo ngay cho cơ quan y tế để theo dõi và triển khai quy trình xử lý  dịch bệnh theo quy định.

  1. LƯU Ý ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ

–          Theo yêu cầu của Cục Hàng Không, đại lý phải cập nhật đầy đủ thông tin hành khách vào booking (đặc biệt là thông tin liên hệ với hành khách). Đại lý chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu thông tin hành khách không chính xác, ảnh hưởng đến việc thực hiện chuyến bay của hành khách.

–          Triển khai hướng dẫn khách ký bản cam kết theo mẫu đính kèm hoặc tại link: https://d3jyiu4jpn0ihr.cloudfront.net/wp-content/uploads/sites/6/20211009001601/ban-cam-ket.jpg,

–          Cập nhật thông tin yêu cầu tại điểm đến, thông báo hành khách chuẩn bị giấy tờ. Hành khách tự chịu trách nhiệm tuân thủ theo các yêu cầu cách ly, theo tiêu chuẩn phòng chống dịch của các địa phương.

–          Các thông tin tiêu chuẩn phòng chống dịch của các địa phương được cập nhật liên tục tại link: Quy định kiểm soát dịch bệnh tại các địa phương trong nước – Bamboo Airways

Mọi thắc mắc, Quý Đại lý vui lòng liên hệ Tổng đài 19001166 và Chuyên viên Phụ trách Đại lý để được hỗ trợ.

Bamboo Airways rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý Đại lý

Trân trọng.

—————————————————–

TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TÂN PHI VÂN

Địa chỉ : 445 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh : 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

ĐT: (+028) 399.18. 420 ( 20 Lines ) – Hotline : 0945 40 40 10

Website : https://daily.tanphivan.vn/ http://tanphivan.com/

Email : phongkinhdoanh@tanphivan.vn

https://daily.tanphivan.vn/

Zalo