*** KHẨN *** Bamboo Airways Thông báo số 07 về chính sách hỗ trợ và hướng dẫn thực hiện cho đại lý, đối tác giai đoạn dịch bệnh covid-19 của bamboo airways 08-08-2020

(Thông báo số 7 về Cập nhật, Hướng dẫn thực hiện CS hỗ trợ Covid19 của Bamboo Airways từ 08/08-31/08/2020 của Bamboo Airways)

 

THÔNG BÁO SỐ 07 VỀ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ VÀ HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN

CHO ĐẠI LÝ, ĐỐI TÁC  GIAI ĐOẠN DỊCH BỆNH COVID-19 CỦA BAMBOO AIRWAYS

Kính gửi Quý Đại Lý,

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân xin cập nhật thông báo số 7 của Bamboo Airways về chính sách hỗ trợ dịch Covid-19 cụ thể như sau :

Công ty Cổ phần Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways) xin trân trọng gửi đến các khách hàng, đại lý, đối tác Thông báo số 07 về phương án hỗ trợ hành khách trên các đường bay nội địa trong giai đoạn dịch Covid-19 với nội dung chi tiết như sau:

  1. Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho các đường bay nội địa Việt Nam
  1. Nội dung
  1. Đối với khách lẻ, combo
Phạm vi áp dụng Áp dụng cho các vé nội địa, không phân biệt thời gian khởi hành và có thay đổi hoàn hủy thực hiện từ 00:00 ngày 08/08/2020 – 31/08/2020. Sau ngày 31/08/2020 áp dụng theo điều kiện vé thông thường
Đổi ngày bay, giờ bay, hành trình Điều kiện và thời hạn tiếp nhận – Đối với vé có chặng bay Đà Nẵng bị hủy chuyến trong giai đoạn từ 08/08/2020 – 15/08/2020: miễn phí thay đổi, phụ thu chênh lệch nếu có, thông báo muộn nhất ngày 15/08/2020.
– Đối với các vé còn lại:
+ Thay đổi trước ít nhất 06 giờ so với giờ khởi hành của từng chặng bay trên vé cũ: miễn phí thay đổi, phụ thu chênh lệch nếu có
+ Thay đổi trong vòng 06 giờ và sau ngày bay: Áp dụng theo điều kiện vé thông thường
+ Thay đổi được set up tự động, không giới hạn lần, đại lý tự thay đổi trên website B2B của đại lý.
Thời gian bay mới áp dụng 01/08/2020 – 27/03/2021 ( Tuỳ lịch bay từng hành trình Bamboo Airways công bố trên hệ thống
Đổi tên – Bamboo Eco, Bamboo Plus (V1, V2, V3, VP, P1, V4): Thu 150,000VND/khách/chặng
– Bamboo Plus (Y, W, S, B, H, K, L, M, N, Q, T, T1, O, O1, R, R1, GV, GC): Thu 100,000VND/khách/chặng
– Bamboo Business (JC, J, C, JP, CP, D3): Miễn phí
– Các hạng khác (D1, D2, D4, U1, U2, P2, GL, GA): áp dụng theo điều kiện thông thường
Thay đổi trước ít nhất 03 giờ so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé, mức phí chưa bao gồm VAT
– Thay đổi được set up tự động, không giới hạn lần, đại lý có thể tự thay đổi trên website B2B của đại lý; khách lẻ thay đổi thông qua Tổng đài, Phòng vé
Hoàn vé Đối với vé có chặng bay Đà Nẵng bị hủy chuyến trong giai đoạn từ 08/08/2020 – 15/08/2020: miễn phí hoàn vé, thông báo muộn nhất ngày 15/08/2020
Đối với vé có chặng Đà Nẵng có ngày khởi hành đầu tiên trên vé nằm trong giai đoạn từ 16/08/2020 – 31/08/2020: miễn phí hoàn vé, thông báo trước 72 giờ so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé nếu là vé combo vé máy bay kết hợp khách sạn, 03 giờ nếu là vé khác.
– Ngoài 2 trường hợp trên: Áp dụng theo điều kiện vé thông thường
– Quy định hoàn tiền:
+ Đối với vé xuất qua kênh bán của các đơn vị đối tác, đại lý: Tiền hoàn được lưu chuyển về tài khoản đại lý trong vòng 45 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email;
Nếu khách có nhu cầu sử dụng tiền hoàn vé vào các dịch vụ của Bamboo Airways trước thời hạn 45 ngày nêu trên: BAV sẽ tiến hành hoàn bảo lưu không định danh và Đại lý gửi email yêu cầu lên hotrodaily@bambooairways.com, cc email sales phụ trách để sử dụng tài khoản bảo lưu thanh toán dịch vụ khác cho khách.
Ghi chú – Đối với vé combo, thẻ,…: Trường hợp hết chỗ hạng tương ứng, được phép đổi sang vé Thương mại Bamboo Plus hoặc Bamboo Business, phụ thu chênh lệch nếu có.
– Đối với các vé có chặng Đà Nẵng từ 8/8 – 31/8/2020 khi có yêu cầu hoàn/đổi, được phép áp dụng điều kiện hoàn/đổi với các chặng khác trên cùng mã đặt chỗ

 

  1. Đối với vé đoàn:
Hạng đặt chỗ G, GS
Phạm vi/hiệu lực áp dụng Áp dụng cho các đoàn nội địa, không phân biệt thời gian khởi hành, có thay đổi hoàn hủy thực hiện từ 00:00 ngày 08/08/2020 – 31/08/2020. Sau ngày 31/08/2020 áp dụng theo điều kiện vé thông thường
Đổi ngày bay, giờ bay, hành trình Điều kiện và Thời hạn tiếp nhận – Đối với đoàn có chặng bay DAD bị hủy chuyến trong giai đoạn từ 08/08/2020 -15/08/2020: miễn phí thay đổi, phụ thu chênh lệch nếu có, thông báo muộn nhất ngày 15/08/2020
– Đối với các đoàn còn lại, đã đặt cọc hoặc đã thanh toán toàn bộ, vào tên: đổi miễn phí, phụ thu chênh lệch nếu có, thông báo ít nhất trước 72 giờ so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé.
Thời gian bay mới áp dụng 08/08/2020 – 27/03/2021
Đổi tên Trước giờ khởi hành đầu tiên trên vé ít nhất 03 giờ: miễn phí toàn bộ
Trong vòng 03 giờ: Không được phép
Hoàn cọc Được phép hoàn cọc của toàn bộ đoàn (miễn phạt cọc)
Hoàn vé – Đối với các đoàn có chặng bay DAD bị hủy chuyến trong giai đoạn từ 08/08/2020 – 15/08/2020: miễn phí hoàn vé, thông báo muộn nhất ngày 15/08/2020.
– Đối với các đoàn còn lại:
+ Thông báo ít nhất trước 72 giờ so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé và không muộn hơn ngày 31/08/2020
+ Thu phí hoàn 250,000VND/khách/chặng, được phép hoàn toàn bộ khách
+ Nằm ngoài các phạm vi thời gian trên: áp dụng theo điều kiện thông thường
+ Mức phí chưa bao gồm VAT
Ghi chú – Tiền hoàn cọc, hoàn vé luân chuyển về tài khoản bảo lưu và sẽ được sử dụng để thanh toán cho các đoàn phát sinh kế tiếp có thời gian khởi hành đầu tiên không vượt quá 30/06/2021
– Đối với các vé có chặng Đà Nẵng từ 8/8 – 31/8/2020 khi có yêu cầu hoàn/đổi, được phép áp dụng điều kiện hoàn/đổi với các chặng khác trên cùng mã đặt chỗ

 

  1. Điều chỉnh phương án hoàn vé các chuyến bay hoãn, hủy chuyến ngoài Đà Nẵng:

– Hiệu lực áp dụng: Áp dụng cho các chuyến bay nội địa ngoài Đà Nẵng khởi hành trong giai đoạn từ 09/08/2020 – 15/09/2020 trong đó các yêu cầu hoàn hủy tiếp nhận từ 00:00 ngày 09/08/2020

Phương án Chuyến bay sớm Chuyến bay chậm Chuyến bay bị hủy và chuyến bay thay thế có giờ khởi hành sớm/muộn hơn giờ khởi hành cũ từ 4 tiếng trở lên
< 2h ≥ 2h < 4h ≥ 4h
Cho chặng bay bị ảnh hưởng Chỉ áp dụng với hành khách có mặt tại sân bay thời điểm từ 02h trước giờ khởi hành cho đến giờ khởi hành Áp dụng Không áp dụng Áp dụng Áp dụng
Cho chặng khác trong cùng mã đặt chỗ Không áp dụng Áp dụng Không áp dụng Áp dụng Áp dụng
Cho chặng liền kề khác PNR khởi hành trong vòng 72h so với giờ khởi hành của chuyến bay bị ảnh hưởng Không áp dụng Áp dụng Không áp dụng Áp dụng Áp dụng
Cho chặng liền kề khác PNR khởi hành ngoài 72h so với giờ khởi hành của chuyến bay bị ảnh hưởng Không áp dụng

– Quy định hoàn vé:  + Đối với khách lẻ, combo : tham khảo phần hoàn vé mục a.

                                    + Đối với khách đoàn : tham khảo phần hoàn vé mục b.

Mọi thắc mắc về chính sách trên, Quý Đại lý vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 1166 và Chuyên viên Phụ trách Đại lý để được hỗ trợ

Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng, đại lý và đối tác của Bamboo Airways.

 

Trân trọng thông báo và cảm ơn!