TPV – VNA – THÔNG BÁO 33/TB-DVKTB- Nâng hạng Thương gia miễn phí HANSGN v,v khung giờ sáng sớm và tối muộn

Kính gửi: Quý Đại lý,

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân xin update  thông báo hãng hàng không Vietnam Airlines CNVN xin thông báo chương trình Nâng hạng Thương gia miễn phí HAN-SGN v.v cho khách mua vé Eco1, Eco2 chi tiết như sau:

  1. Điều kiện áp dụng:
    • Khách ADL/CHD có mua vé hạng Phổ thông linh hoạt Eco1 (hạng M), Phổ thông tiêu chuẩn Eco2 (hạng S, H, K, L) qua đại lý, phòng vé, website và app của VNA. Không nâng hạng cho trẻ nhỏ (INF).
    • Chặng bay: HAN-SGN v.v (chuyến bay do VN khai thác). Giờ khởi hành của các chuyến bay trong khung giờ:
      • Sáng: 00h00 đến 06h00
      • Tối: 21h00-23h59
    • Nâng hạng phải được thực hiện trước ít nhất 3 ngày so với ngày bay.
    • Vé xuất và có ngày bay trong giai đoạn: 15/03/2023-31/12/2023
    • Giai đoạn không áp dụng:
Chặng bay Từ Đến   Chặng bay Từ Đến
SGN-HAN 28/4/2023 01/05/2023 HAN-SGN 01/05/2023 03/05/2023
25/05/2023 05/08/2023 27/05/2023 06/08/2023
31/08/2023 02/09/2023 03/09/2023 05/09/2023
28/12/2023 30/12/2023 31/12/2023 31/12/2023

2.      Tiêu chuẩn dịch vụ:

    • Theo tiêu chuẩn hạng Phổ thông: hệ số cộng dặm BSV, phòng chờ, tiêu chuẩn hành lý ký gửi.
    • Theo tiêu chuẩn hạng Thương gia: quầy làm thủ tục, lối đi ưu tiên, dịch vụ trên không.
  1. Hướng dẫn xuất EMDA nâng hạng:
    • Hạng đặt chỗ mới: J
    • Chọn dịch vụ “UPGRADE SPCL PROMO  NO LOUNGE”, giá trị 100VND.
    • Thông tin ghi lên EMDA:
      • Ô “NAME”: Tên hành khách được nâng hạng
      • Ô “RFIC”: Thể hiện mã UP4 tương ứng với dịch vụ “UPGRADE SPCL PROMO  NO LOUNGE”
      • Ô “ENDORSEMENT”: 146TTBSP. CHANGE SUBJ TO ECO TKT.
  1. Hướng dẫn thực hiện thay đổi:
    • Khi khách có yêu cầu thay đổi, đại lý thực hiện đổi vé theo quy định. Nếu chặng bay mới của khách thỏa mãn điều kiện ở mục 1, đại lý đặt chỗ hạng J trên cùng chuyến bay và thực hiện thay đổi EMDA.
    • Trường hợp hoàn vé phổ thông hoặc đổi vé sang chặng bay mới không đủ điều kiện nâng hạng miễn phí: đại lý hủy chỗ không sử dụng và gửi yêu cầu về Bộ phận Trợ giúp của CNVN để chuyển USED EMDA nâng hạng đã xuất trước đó.
    • Trường hợp khách bị hạ hạng không tự nguyện: không áp dụng chi bồi thường hạ hạng và chênh lệch giá hoặc các hình thức bồi thường tương đương.
  1. Hỗ trợ đại lý web xuất/thay đổi EMDA: Bộ phận trợ giúp của CNVN, kênh B2B, trong giờ làm việc 8h-11h30/13h-16h30 hàng ngày.

Quý Đại lý vui lòng thông báo nội dung trên đến khách hàng.

Trân trọng cảm ơn.

TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TÂN PHI VÂN

Địa chỉ : 445 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh : 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

ĐT: (+028) 399.18. 420 ( 20 Lines ) – Hotline : 0945 40 40 10

Website : https://daily.tanphivan.vn/ http://tanphivan.com/

Email : phongkinhdoanh@tanphivan.vn

https://daily.tanphivan.vn/

Zalo