Vietnam Airlines -Thông Báo Triển Khai Cập Nhật Điều Kiện Nhập Cảnh Đài Loan – Cập Nhật 11.3.2022

Kính gửi Quý Đại Lý

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân xin thông báo hãng hàng không Vietnam Airlines triển khai cập nhật điều kiện nhập cảnh Đài Loan chi tiết như sau:

Đối với khách công vụ không phải công dân Đài Loan được phép nhập cảnh với điều kiện:

  • Khách đến từ Trung Quốc, Hồng Kông và Ma Cao: Được nhập cảnh Đài Loan để hoàn thành các nghĩa vụ trong hợp đồng hoặc nằm trong diện sang làm việc trao đổi nội bộ trong doanh nghiệp. Đối với công dân có quốc tịch Trung Quốc, công ty hay tổ chức mời sang làm việc phải xin phép nhập cảnh đặc biệt trực tuyến thông qua hệ thống đăng ký của Cơ quan nhập cảnh quốc gia. Công dân quốc tịch Hồng Kông và Ma Cao thực hiện xin phép nhập cảnh đặc biệt tại Văn phòng của Cơ quan kinh tế văn hóa Đài Loan tại Hồng Kông hoặc Ma Cao, hoặc tại Đại sứ quán Đài Loan.
  • Khách quốc tịch khác (ngoài Trung Quốc, Hồng Kong và Ma Cao): Có thể nhập cảnh với mục đích công vụ, đầu tư, hoàn thành nghĩa vụ hợp đồng, sang làm việc. Khách phải xin phép nhập cảnh đặc biệt tại Đại sứ quán Đài Loan.
  • Hành khách có thẻ APEC phải đi kèm với hộ chiếu trong đó thông số hộ chiếu, quốc tịch phải khớp với thông tin trên thẻ APEC.

Lưu ý:

Các quy định nhập cảnh khác vui lòng tra cứu theo quy định ban hành của các nước hoặc tại website Vietnam Airlines: https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/covid-19/chuan-bi-truoc-chuyen-bay/hanh-trinh-quoc-te

Quý Đại lý vui lòng cập nhật thông tin trên.

—————————————————–

TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TÂN PHI VÂN

Địa chỉ : 445 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh : 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

ĐT: (+028) 399.18. 420 ( 20 Lines ) – Hotline : 0945 40 40 10

Website : https://daily.tanphivan.vn/ http://tanphivan.com/

Email : phongkinhdoanh@tanphivan.vn

https://daily.tanphivan.vn/

Zalo