Vietnam Airlines – Thông Báo Triển Khai Triển Khai Cập Nhật Điều Kiện Nhập Cảnh Úc (Cập Nhật 24.02.2022)

Kính gửi Quý Đại Lý

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân xin thông báo hãng hàng không Vietnam Airlines triển khai cập nhật điều kiện nhập cảnh Úc về qui định cách ly của từng bang tại Úc như sau:

Nhóm hành khách

Quy định cách ly

Hành khách đến New South Wales và bang Victoria đã tiêm đủ 2 mũi Tự cách ly cho đến khi có kết quả xét nghiệm PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 24 tiếng sau khi đến địa phương.
Hành khách đến Queensland đã tiêm đủ 2 mũi Nếu đã tiêm đủ liều vắc xin: Tự cách ly cho đến khi có kết quả xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 24 tiếng sau khi đến địa phương.

Nếu chưa tiêm đủ liều vắc xin: phải cách ly tập trung 14 ngày tại những địa điểm chỉ định. Chi tiết hướng dẫn: https://www.health.qld.gov.au/system-governance/legislation/cho-public-health-directions-under-expanded-public-health-act-powers/quarantine-for-international-arrivals-direction

Hành khách đến South Australia đã tiêm đủ 2 mũi Nếu đã tiêm đủ liều vắc xin: Tự cách ly 7 ngày sau khi đến địa phương.

Nếu chưa tiêm đủ liều vắc xin: phải cách ly 14 ngày tại khách sạn.

Tất cả hành khách phải thực hiện test PCR trong vòng 24h sau khi nhập cảnh vào ngày thứ 6, thứ 13 trong thời gian cách ly.

Hành khách đến Western Australia đã tiêm đủ 2 mũi Nếu đã tiêm đủ liều vắc xin: Tự cách ly cho đến khi có kết quả xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 24 tiếng sau khi đến địa phương.

Nếu chưa tiêm đủ liều vắc xin: phải cách ly tập trung 14 ngày tại những địa điểm chỉ định. Thực hiện test PCR trong vòng 24h sau khi nhập cảnh và xét nghiệm PCR vào ngày thứ 6, hoặc xét nghiệm nhanh vào ngày thứ 7 trong thời gian cách ly.

Hành khách đến Tasmania đã tiêm đủ 2 mũi Không yêu cầu
Hành khách chưa tiêm đủ 2 mũi Cách ly tập trung 14 ngày tại khách sạn
Hành khách là công dân Úc, người có thẻ cư trú dài hạn hoặc thành viên gia đình trực hệ từ 12 đến 17 tuổi, dù chưa tiêm hay tiêm đủ nếu đi cùng bố mẹ chưa tiêm đủ vắc-xin Cả gia đình cách ly tập trung 14 ngày

Lưu ý:

Các quy định nhập cảnh khác vui lòng tra cứu theo quy định ban hành của các nước hoặc tại website Vietnam Airlines: https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/covid-19/chuan-bi-truoc-chuyen-bay/hanh-trinh-quoc-te

Quý Đại lý vui lòng cập nhật thông tin trên.

Trân trọng.

—————————————————–

TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TÂN PHI VÂN

Địa chỉ : 445 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh : 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

ĐT: (+028) 399.18. 420 ( 20 Lines ) – Hotline : 0945 40 40 10

Website : https://daily.tanphivan.vn/ http://tanphivan.com/

Email : phongkinhdoanh@tanphivan.vn

https://daily.tanphivan.vn/

Zalo