THÔNG BÁO JETSTAR PACIFIC NÂNG CẤP HỆ THỐNG TỪ NGÀY 25-02-2020

Kính gửi: Quý Đại lý,

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân xin update thông tin ” JETSTAR PACIFIC TRIỂN KHAI NÂNG CẤP HỆ THỐNG VÀO 16:00 NGÀY 25/02/2020 .

Jetstar Pacific xin thông báo: kể từ 16:00 ngày 25/02/2020 đến 01:00 ngày 26/02/2020, hệ thống sẽ tạm ngừng hoạt động để phục vụ cho công tác nâng cấp hệ thống. Sau đây là một số nội dung về kế hoạch và nghiệp vụ xử lý trong thời gian hệ thống nâng cấp hệ thống như sau:

1. Thời gian nâng cấp chuyển đổi hệ thống:

Từ 16:00 ngày 25/02/2020 đến 01:00 ngày 26/02/2020.

2. Các quy định về xử lý nghiệp vụ vé trong thời gian hệ thống down (từ 16:00 ngày 25/02/2020 đến 01:00 ngày 26/02/2020)

2.1.Trong thời gian nâng cấp, hệ thống đặt giữ chỗ của JPA sẽ tạm ngưng, bao gồm:

– Website: https://www.jetstar.com/

– Cổng đại lý (Agent Hub): https://agenthub.jetstar.com/ và API

– Trung tâm Phục vụ Khách hàng (Tổng đài) – 19001550

2.2.Quý Đại lý vui lòng rà soát thời hạn xuất vé của các booking có hành trình khởi hành hoặc có time limit xuất vé trong khoảng thời gian hệ thống down và tiến hành xuất vé cho tất cả các booking này chậm nhất trước 16:00 ngày 25/02/2020.

2.3.Tiến hành chốt số dư tài khoản của đại lý lúc 16:00 ngày 25/02/2020 để kiểm tra đối chiếu sau khi hệ thống hoạt động trở lại.

2.4.Trong thời gian chuyển đổi hệ thống Từ 16:00 ngày 25/02/2020 đến 01:00 ngày 26/02/2020, Quý Đại lý vui lòng tạm ngưng không sử dụng hình thức TOP-UP tự đông qua tài khỏan của tất cả các Ngân hàng (Techcombank/Vietcombank/Vietin Bank/VPbank).

2.5.Từ 16:00 ngày 25/02/2020, Quý đại lý vui lòng ngừng truy cập hệ thống, ngừng các thao tác đặt giữ chỗ trên hệ thống.

Trung Tâm Phục Vụ Khách Hàng (Tổng Đài) Jetstar Pacific – 19001550 vẫn tiếp nhận cuộc gọi, email, livechat và tư vấn, giải đáp các thông tin của Quý Đại lý khi liên hệ.

2.6.Khách có nhu cầu mua vé mới:

– Hành khách có nhu cầu mua vé để đi trên các chuyến bay khởi hành trong thời gian hệ thống ngừng hoạt động, yêu cầu hướng dẫn khách mua vé tại Phòng vé của Hãng tại sân bay.

– Hành khách có nhu cầu mua vé để đi trên các chuyến bay từ sau thời gian hệ thống ngừng hoạt động: hướng dẫn khách liên hệ lại lại sau 1:00 ngày 26/2 để đặt chỗ và mua vé.

2.7. Khách có nhu cầu thay đổi chuyến bay:

– Hành khách đã có vé đi các chuyến bay khởi hành trong các ngày sau thời gian nâng cấp hệ thống muốn chuyển đến các chuyến bay trong khoảng thời gian nâng cấp hệ thống: hướng dẫn khách mua vé mới tại các phòng vé sân bay. Sau khi hệ thống hoạt động trở lại sẽ hoàn vé cũ sau khi trừ đi các khoản phí phát sinh.

– Hành khách đã mua vé nhưng có nhu cầu thay đổi sang các chuyến bay sau thời gian hệ thống ngừng hoạt động, đề nghị liên hệ với Trung tâm phục vụ khách hàng 19001550 để thông báo về việc thay đổi chuyến bay sau 01:00 ngày 26/02/2020. Các điều kiện kèm theo của vé đã mua vẫn được áp dụng theo quy định.

2.8. Các trường hợp phát sinh khác do hệ thống ngừng hoạt động sẽ được xem xét giải quyết khi hệ thống hoạt động trở lại.

Tân Phi Vân mong Quý Đại lý thông cảm với sự bất tiện này, và xin trân trọng cảm ơn.

Trân trọng cảm ơn !