VIETNAM AIRLINES – THÔNG BÁO TRIỂN KHAI HOÀN VÉ KHÔNG TỰ NGUYỆN TỪ NGÀY 16-03-2020

Kính gửi Quý Đại Lý ,

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân xin cập nhật thông báo ” VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI PHƯƠNG ÁN HOÀN VÉ KHÔNG TỰ NGUYỆN ” áp dụng từ ngày 16-03-2020 cụ thể như sau :

1. Phạm vi áp dụng:

– Vé 738 của Đại lý/ Công ty du lịch xuất tại thị trường Miền Nam.

– Hoàn vé không tự nguyện: Khách hoàn vé do là những thay đổi với vé hành khách trên chuyến bay bất thường do Vietnam Airlines khai thác và/hoặc các chuyến bay liên doanh từ VN*2000 đến VN*8999; Và bao gồm chuyến bay bất thường do nguyên nhân bất khả kháng như đình công, thiên tai, thời tiết…

2. Phương án xử lý:

– ¬Khách muốn hoàn theo phương thức thanh toán ban đầu: Đại lý liên hệ phòng vé để đóng NOGO, và thực hiện hoàn cho khách sau 3 tháng kể từ ngày đóng NOGO.

– Trường hợp khách yêu cần hoàn vé ngay, Đại lý vui lòng thực hiện hoàn vé sang EMD-S theo hướng dẫn sau:

+ Hạng đặt chỗ trên vé đường bay Quốc tế là các hạng G/P hay đường bay Quốc Nội là các hạng G/A/P: hoàn đúng 100% giá trị chi hoàn sang EMD-S. Đại lý xủ dụng Sabre Interact xuất EMD-S giá chi hoàn với FOP Agency Credit Limit.

+ Các hạng đặt chỗ khác: Đại lý liên hệ phòng vé Vietnam Airlines để thực hiện chi hoàn 110% giá vé chi hoàn và 100% giá trị thuế/ phí/ phụ thu sang giá trị EMD-S.

Lưu ý:

– Sử dụng EMD-S mã dịch vụ TRAVEL VOUCHER. Trên EMD-S ghi rõ trên ô Endorsment số tiền thực hoàn của fare, tax, ngày đc chi hoàn EMD-S và số vé hoàn tương ứng.

– Tên trên EMD-S trùng với tên hành khách trên vé và sử dụng/hoàn cho đúng đối tượng hoàn vé.

– EMD-S có giá trị sử dụng 1 năm kể từ ngày hoàn vé, có thể sử dụng 1 lần hay nhiều lần để thanh toán cho các dịch vụ của VN và thuế/phí/phụ thu.

– EMD-S có hiệu lực chi hoàn tối thiểu 3 tháng và tối đa 13 tháng sau ngày hoàn vé. Chỉ chi hoàn 100% giá vé chi hoàn, không chi hoàn giá vé tăng thêm 10%, áp dụng cả trường hợp chi hoàn toàn bộ hoặc 1 phần.

– Sử dụng/hoàn EMD-S: đại lý khôngđược phép thực hiện, chỉ xử lý tại phòng vé của Vietnam Airlines.

3. Hiệu lực áp dụng: Từ ngày 16/03/2020 đến 31/12/2020

Đề nghị Quý Đại lý/Quý Công ty triển khai và thực hiện.

Trân trọng cảm ơn !

————————————————————————————-

TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TÂN PHI VÂN
Địa chỉ : 445 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Chi nhánh : 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
ĐT: (+028) 399.18. 420 ( 20 Lines ) – Hotline : 0945 40 40 10
Email : phongkinhdoanh@tanphivan.vn