JETSTAR RÀ SOÁT THỜI HẠN THANH TOÁN BOOKING

Kính gửi Quý đại lý!
Jetstar Pacific trân trọng cám ơn Quý đại lý đã hợp tác trong thời gian vừa qua.
Như đã triển khai cho Quý đại lý về quy định giữ chỗ trên hệ thống Jetstar Pacific qua trang
https://agenthub.jetstar.com/newtradeloginagent.aspx?culture=vi-VN
Booking được giữ 24h kể từ lúc đặt booking và phải thanh toán trước 24h so với giờ khởi hành.
Như vậy điều kiện nào đến trước mà Quý đại lý chưa thanh toán thì hệ thống sẽ tự hủy các Bookings.
Tuy nhiên hiện nay do hệ thống bị lỗi, không tự hủy các Bookings phải thanh toán trước 24h so với giờ bay.
Qua thông báo này, Jetstar Pacific sẽ quét toàn bộ các chuyến bay có Booking nào chưa thanh toán và trong vòng 24h so với giờ bay. Jetstar Pacific sẽ hủy toàn bộ Booking.
Như vậy Quý đại lý thông báo cho mạng bán của mình biết thông tin và tự theo dõi thời hạn phải thanh toán của các Booking đã đặt (Booking được giữ 24h kể từ lúc đặt booking và phải thanh toán trước 24h so với giờ khởi hành)
Jetstar Pacific đang khắc phục lỗi này và thông báo đến Quý đại lý sau khi đã khắc phục xong.

Tân Phi Vân xin đưa ra ví dụ để Đại lý có thể nắm bắt thời hạn thanh toán chính xác như sau:
Hiện tại lúc 17h ngày 02/11/2017 anh/chị đặt giữ chỗ code vé có ngày bay 04/11/2017 lúc 10h sáng. Như vậy, code vé của anh/chị phải thanh toán trước 10h sáng ngày 03/11/2017 (tức xuất trước 24h so với giờ khởi hành).
Các vé xa ngày bay giữ được không quá 24 tiếng.

Trân trọng cảm ơn Quý đại lý!